Chúng tôi, CAROLINE.VN luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ. Vì vậy, trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách cảm thấy chưa hài lòng với sản phẩm của mình dù là ý muốn của cá nhân hay nguyên nhân khách quan, chúng tôi rất sẵn sàng hỗ trợ quý khách đổi/trả hàng.

CAROLINE.VN chấp nhận cho khách hàng trả lại một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng vì sự chủ quan của mình, và có thể lựa chọn nhận lại tiền hoặc đổi lại sản phẩm mong muốn. Tuy nhiên, chúng tôi có một vài yêu cầu đơn giản trong việc thực hiện đổi/trả hàng cho quý khách:

Lý do

Mô tả

Ý muốn chủ quan

Không như mong đợi

Sản phẩm không đáp ứng mong đợi

Đổi ý

Muốn đổi qua sản phẩm khác

Lý do khách quan

Bể vỡ

Sản phẩm bị bể vỡ/trầy xước/biến dạng trong quá trình vận chuyển

Lỗi kỹ thuật

Sản phẩm không vận hành đúng chức năng như trong mô tả của nhà sản xuất

Không đúng sản phẩm

Giao sai sản phẩm đặt mua

Thiếu phụ kiện

Thiếu phụ kiện như được liệt kê ngoài bao bì

Không vừa

Quý khách nhận được đúng kích cỡ đã đặt, nhưng sử dụng không vừa

Sai thông tin

Sản phẩm không giống với thông tin mô tả, hình ảnh, hoặc thông số kỹ thuật 

 

Sau đây là những yêu cầu chung cho việc đổi/trả hàng (trừ một số sản phẩm có quy định đặc biệt khác được nêu rõ tại phần thông tin sản phẩm hoặc/và trong phần chính sách đổi trả hàng:

• Thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng là 7 ngày kể từ ngày nhận hàng
• Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng
CAROLINE.VN (hóa đơn, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng,.... )
• Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả
• Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành,...) và quà tặng kèm (nếu có)
• Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc cài đặt bất kỳ dữ liệu đầu vào nào
• Tất cả các chi tiết có niêm phong vẫn chưa được mở

Trong trường hợp quý khách đã mở niêm phong của sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành của nhà sản xuất theo thông tin ghi trên phiếu bảo hành để được hỗ trợ. 

Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành CAROLINE.VN theo thông tin trên phiếu/tem bảo hành kèm theo.